Tin tức

Vật liệu mới sẽ thay thế tôn và ngói truyền thống đó là Tôn - ngói nhựa

Ngày cập nhật: 21/07/2017


GIỚI THIỆU SẢN PHẨM 
NGÓI NHỰA – TÔN NHỰA TỔNG HỢP
Sự phát triển của ngành công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng cùng với công nghệ hiện đại  đã cho ra đời tấm lợp tổng hợp ASA/PVC . Lớp phủ ASA là tổng hợp của Acrylonitrile + Styrene và Acrylate , loại nhựa tổng hợp này có tính chống chịu tuyệt vời với thời tiết , chịu được sự tác động lâu dài của tia cực tím, chịu được sự tác động cao của ngoại lực, chống chịu được sự ăn mòn của hóa chất  trong những môi trường khắc nghiệt nhất , tính cách điện, chống nóng, chống ồn cao…. 

Tấm lợp tổng hợp ASA/PVC là tinh hoa của công nghệ vật liệu tấm lợp với các đặc tính ưu việt như sau:
1.Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời: Với khả năng kháng hóa chất cao nên  đặc biệt phù hợp cho các công trình xây dựng ven biển,đảo. Các nhà máy xi mạ ,sản xuất gạch men, chế biến thủy hải sản, các nhà máy có phát sinh hơi ẩm và khói trong quá trình sản xuất.
2.Khả năng cách nhiệt ưu việt: Với hệ số dẫn nhiệt thấp chỉ 0.325W/m.k . bằng 1/5 của tôn Fibro xi măng, bằng 1/310 của đất nung và bằng 1/2000 của tôn thép vì vậy hiệu quả cách nhiệt rất cao so với tôn thép và các vật liệu khác, nhiệt độ bên trong các công trình xây dựng và nhà máy thấp hơn từ 5 ~ 10⁰C so với tôn thép.
3.Khả năng chống cháy, chống ồn: Nhựa tổng hợp ASA/PVC là loại vật liệu khó bắt cháy, không bén lửa, khả năng cách âm cao so với tấm lợp kim loại.
4.Khả năng cách điện tốt: Có tính cách điện tốt nên phù hợp cho các công trình gần đườg dây tải điện trung , cao thế.
5.Trọng lượng nhẹ,dễ thi công lắp đặt: Trọng lượng nhẹ nên tiết kiện chi phí vật liệu so với thi công mái ngói, dễ thi công lắp đặt.
6.Thân thiện với môi trường: Tấm lợp tổng hợp không chứa Amiang, các hoạt chất gây hại đến sức khỏe và có thể tái chế góp phần bảo vệ môi trường.
Tấm lợp tổng hợp ASA/PVC đã được sử dụng rộng rãi tại Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan từ hơn 10 năm qua và đã chứng minh tính ưu việt như đã nêu trên, sự bền bỉ với thời gian, màu sắc hài cùng thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
      Tấm lợp ASA/PVC có tuổi thọ sử dụng ít nhất trên 20 năm

Copyright © 2016 hunglongco.com.vn - All rights reserved - Thiết kế bởi công ty thiết kế web NON.VN